弧齿锥齿轮、零度弧锥齿轮和摆线齿锥齿轮如何区分

您当前的位置:主页 > Báo cáo ngành >

trường tiểu học lý tự trọng

发布日期:[2024-04-10]     点击率:

**Trường Tiểu học Lý Tự Trọng: Nơi chắp cánh ước mơ tuổi thơ**

**1. Lịch sử và truyền thống**

trường tiểu học lý tự trọng

Trường Tiểu học Lý Tự Trọng được thành lập vào năm 1960 tại thành phố Hồ Chí Minh. Trải qua hơn 60 năm xây dựng và phát triển, trường đã trở thành một trong những điểm sáng của nền giáo dục thành phố.

Tên trường được đặt theo anh hùng liệt sĩ Lý Tự Trọng, một thanh niên cộng sản kiên trung, bất khuất đã hy sinh anh dũng cho sự nghiệp cách mạng. Tên trường là lời nhắc nhở về truyền thống yêu nước, anh hùng bất khuất của dân tộc Việt Nam, đồng thời cũng là tấm gương sáng về đạo đức, học tập cho các thế hệ học sinh.

**2. Cơ sở vật chất**

Trường Tiểu học Lý Tự Trọng tọa lạc trên một khuôn viên rộng rãi với tổng diện tích hơn 10.000 m2. Cơ sở vật chất của trường được đầu tư xây dựng khang trang, hiện đại, đáp ứng đầy đủ nhu cầu học tập và vui chơi của học sinh.

Trường có 30 phòng học được trang bị bảng thông minh, máy chiếu và các thiết bị dạy học hiện đại. Ngoài ra, trường còn có hệ thống phòng chức năng như phòng vi tính, phòng thư viện, phòng âm nhạc, phòng mỹ thuật, phòng thể chất giúp học sinh phát triển toàn diện các kỹ năng.

**3. Đội ngũ giáo viên**

trường tiểu học lý tự trọng

Đội ngũ giáo viên của Trường Tiểu học Lý Tự Trọng có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và hết lòng với nghề. Các giáo viên không chỉ truyền đạt kiến thức mà còn là những người đồng hành, dìu dắt học sinh trong suốt quá trình học tập.

Nhà trường thường xuyên tổ chức các buổi bồi dưỡng chuyên môn, hội thảo để nâng cao chất lượng dạy học của giáo viên. Nhờ đó, đội ngũ giáo viên luôn theo sát những phương pháp giáo dục tiên tiến, áp dụng sáng tạo vào quá trình giảng dạy.

**4. Hoạt động ngoại khóa**

Bên cạnh việc học tập, Trường Tiểu học Lý Tự Trọng còn tổ chức nhiều hoạt động ngoại khóa phong phú, đa dạng, tạo sân chơi bổ ích và giúp học sinh phát triển các kỹ năng xã hội.

trường tiểu học lý tự trọng

Các hoạt động ngoại khóa nổi bật của trường gồm có: câu lạc bộ năng khiếu (âm nhạc, mỹ thuật, thể thao), chương trình trải nghiệm thực tế, các cuộc thi kiến thức, các hoạt động thiện nguyện và nhiều hoạt động khác.

**5. Thành tích đạt được**

Trải qua nhiều năm xây dựng và phát triển, Trường Tiểu học Lý Tự Trọng đã đạt được nhiều thành tích đáng tự hào, trong đó có:

* Nhiều năm liền trường đạt danh hiệu Tập thể lao động xuất sắc.

* Nhiều giáo viên nhận danh hiệu Chiến sĩ thi đua cấp thành phố, cấp cơ sở.

* Học sinh đạt nhiều giải thưởng trong các kỳ thi học sinh giỏi cấp thành phố, cấp quận.

* Trường được công nhận là đơn vị giáo dục đạt chuẩn cấp độ 3.

**6. Phương châm giáo dục**

Phương châm giáo dục của Trường Tiểu học Lý Tự Trọng là: "Tư duy - Sáng tạo - Thiện lương". Phương châm này thể hiện mục tiêu giáo dục toàn diện của nhà trường, không chỉ chú trọng vào phát triển kiến thức mà còn bồi dưỡng các kỹ năng tư duy, sáng tạo và đạo đức cho học sinh.

Nhà trường tin rằng, bằng việc cung cấp một môi trường học tập chất lượng cao cùng đội ngũ giáo viên nhiệt huyết, Trường Tiểu học Lý Tự Trọng sẽ tiếp tục chắp cánh ước mơ tuổi thơ, đào tạo ra những công dân có ích cho xã hội trong tương lai.

上一篇:xổ số miền nam开户trường quang trung 下一篇:没有了